ไข้ข้อสงสัย! ทำไม “ผู้ชาย” ถึงชอบจับ “หน้าอกผู้หญิง” มาก

เชื่อว่าสาวๆหลายคนที่มีหน้าอกหน้าใจใหญ่ๆ มักจะเป็นผู้หญิงที่หนุ่มๆหลายคนใฝ่ฝัน แล้วเคยรู้กันหรือไม่ว่าทำไมผู้ชายถึงชอบมองและยังชอบจับหน้าอกของผู้หญิงเป็นอย่างมาก ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวมข้อมูลและความคิดเห็นของหนุ่มๆทั้งหลาย ที่จะมาตอบคำถามที่ว่า ทำไมถึงชอบมองและชอบจับหน้าอกของสาวๆกัน ส่วนคำตอบจะเป็นอย่างไรเราไปดูกันเลยดีกว่า

คำตอบที่ 1 ทำไมผู้ชายถึงอยากจับหน้าอกของผู้หญิงน่ะ มันเป็นเพราะอารมณ์เพศอย่างหนึ่งและความชอบส่วนตัวอย่างหนึ่งนะ ต้องเริ่มจากเวลา สถานที่ บรรยากาศ ฯลฯ ที่ทำให้ผู้ชายมีโอกาสจับหน้าอกน่ะ ส่วนหน้าตา รูปร่าง ผิวพรรณ กลิ่นกาย หน้าอกก็ด้วย เป็นสิ่งที่ผู้ชายมองโดยปกติแล้วฮอร์โมนเพศชายมันก็คือฮอร์โมนการอยากผสมพันธุ์นั่นแหละ สิ่งที่ผู้ชายมองมันก็เป็นการกระตุ้นความต้องการทางเพศ เหมือนกับมันเป็นการแสดงการเริ่มต้นของการมีเพศสัมพันธ์น่ะ คนเราไม่มีฤดูติดสัตว์เหมือนสัตว์อื่นๆ ผู้ชายด้วยฮอร์โมนเพศชายก็เลยมีความต้องการทางเพศโดยไม่มีฤดูเช่นกัน

คำตอบที่ 2 เป็นความต้องการทางสรีระ ของทั้งสองเพศในการเสนอสนองต่อสิ่งเร้า ธรรมชาติสร้างมาในจิตสำนึกของมนุษย์

คำตอบที่ 3 ถามว่า ทำไมชายถึงอยากจับหน้าอกหญิง ผมคิดว่า มี 2 อย่าง ที่ชายไม่มี และไม่เคยเห็น คือหน้าอก กับ อวัยวะเพศหญิง ซึ่งมันก็ไม่ใช่ของแปลกที่ คนที่ไม่เคยเห็นจะอยากรู้อยากลอง จึงทำให้ เราอยากได้(จับ) ของสิ่งนั้น ปล. ถ้าลองให้คนทั้งโลก แก้ผ้าดิ เราจะไม่อยากจับ หน้าอกผู้หญิงเลย เพราะเราเห็นทุกๆวัน เป็นเรื่องปกติ เปรียบเสมือน อวัยวะต่างๆของร่างกาย เช่น แขนขา

คำตอบที่ 4 แรกเกิดเราดูดนมใคร พ่อหรือ ไม่ใช่ มันเป็นสิ่งฝังใจตอนเป็นทารกเพราะมันคือสิ่งที่มีค่าและทำให้อิ่ม เวลาผู้ชายมี เพศ จึงชอบจับและดูดไง

คำตอบที่ 5 คิดถึงตอนดูดนมแม่มั้ง ไม่ได้ทะลึ่งนะ ลองสังเกตเวลาเด็กน้อยดูดนมแม่มาน่ะ เค้าก็จะจับคลึงๆ อะไรเงี้ยะ อาจจะคิดถึงแม่ก็ได้ เลยอยากลองจับดูว่าเหมือนตอนกินนมแม่ไหม

คำตอบที่ 6 ทำไมผู้ชายอยากจับหน้าอกผู้หญิง เราคิดว่า ... เพราะ การได้จับหน้าอกผู้หญิงทำให้มีความสุขเหมือนได้อยู่สวรรค์ชั้นต้นๆ และ จะไม่หยุดแค่จับหน้าอกอย่างแน่นอน !!!

คำตอบที่ 7 เพราะผู้ชายมันเลว ชอบทะลึ่งเห็นหน้าอกใหญ่ๆ หน่อยก็อยากจับ เล็กหน่อยก็บอกว่าเล็กนิดเดียวไม่เห็นจะน่าดูตรงไหนเลย

คำตอบที่ 8 ผมก็ชอบจับ....ชายไหนบอกว่าไม่ชอบผมไม่เชื่อ ทำไมผู้ชายถึงต้องชอบจับหน้าอกผู้หญิง...มันเป็นเรื่องธรรมดาครับ ก็เพราะมันเป็นขั้นตอนของวิวัฒนาการตามสันดานเพศชาย สั่งสมมาด้วยความรัก ที่อบอุ่นอยู่กับอกแม่มาตั้งแต่เกิด เคลียคลอทั้งสองปทุมถันดูดดื่มนมนั้นมาด้วยความรู้สึกที่ดีๆ ปลอดภัย เจริญวัยขึ้นมีหรือจะไม่โหยหาหน้าอกที่น่าทะนุถนอมนั้น ซึ่งเปรียบเสมือนหน้าอกแห่งแม่พระผู้ให้กำเนิดชายมา (ผมจะมีความสุขทุกครั้ง ที่ได้ลูบไล้ไม่อายเลย)

คำตอบที่ 9 ความต้องการของตัวเอง เกิดจากอยากสัมผัสเพื่อความเสน่หาและความต้องการทางเพศ ไม่มีอย่างอื่นนอกจากนี้หรอกมันขึ้นอยู่กับความรู้สึกของเขาเองว่าอยากจับก็คืออยากจับ บางทีไม่ได้สนใจหรอกว่าจะเป็นแฟนกัน หรือเป็นผู้หญิงอื่นๆ ถ้ามันกระตุ้นอารมรณ์หรือแต่งตัวล่อแหลม เย้ายวน และมีปฏิกิริยาจากฝ่ายตรงข้ามแบบทอดสะพาน ก็ยิ่งอยากสัมผัสเข้าไปใหญ่แต่ถ้าไม่อยากจับ ต่อให้แก้ผ้าต่อหน้าก็ไม่สนใจ มันขึ้นอยู่กับอารมณ์ ความรู้สึก แค่นั้นแหละ ไม่มีอะไรมากมาย ซับซ้อนนักหรอก

คำตอบที่ 10 ตอบตามหลัก ชีววิทยา + จิตวิทยา เท่าที่รู้นะชอบหญิงหน้าอกใหญ่ สะโพกผายเพราะ จะทำให้มั่นใจว่าผู้หญิงคนนั้นมีความพร้อมที่จะผสมพันธุ์ และเลี้ยงลูกของเขาให้ดีได้เช่นเดียวกับหญิงที่ชอบผู้ชายแมนๆ เพราะจะสามารถปกป้องตนเองและลูกได้ อาการหึงหวงมักเกิด จาก ความกังวลที่จะสูญเสีย ความมั่นคงในครอบครัวซึ่งส่งผลต่อ สภาวะความเป็นอยู่ และ ปัจจัย 4

คำตอบที่ 11 บางทีผมก็สงสัยเหมือนกันว่าทำไมถึงอยากไปสัมผัสขนาดนั้น...คือมองเห็นปั๊บก็มองไปที่หน้าอกปุ๊บแล้วก็คิดเลยปั๊บว่าอยากจะจับ ต้องเสี่ยงเหลือเกิน นักวิชาการบอกว่ามันเป็นไปตามธรรมชาติ ที่สมองสั่งการก็เพื่อต้องการให้เราสืบพันธ์ุนั่นเอง ดังนั้นเราจึงอยากสัมผัสมาก เมื่อสัมผัสแล้วก็จะไปกระตุ้นอารมณ์ต่างๆตามมาให้เกิดอยากสืบพันธ์ุต่อไป เพื่อดำรงค์ไว้ซึ่งเผ่าพันธุ์ของมนุษย์นั่นเอง


ไข้ข้อสงสัย! ทำไม “ผู้ชาย” ถึงชอบจับ “หน้าอกผู้หญิง” มาก

ขอบคุณที่มา: HELEN


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์