ซุ้มแต่งงาน 5 สไตล์ ที่แขกอยากจิ๊กกลับบ้าน


เวลาเดินเข้างานแต่งงาน สิ่งแรกที่สะดุดสายตาแขกผู้มีเกียรติทุกท่านก็คือซุ้มแต่งงาน หรือแบกดรอปชิ้นใหญ่ที่เป็นเหมือนไฮไลท์ประจำงาน เรียกได้ว่า เป็นจุดเช็กพอยต์ที่ทุกคนต้องแวะมาแชะรูปเป็นที่ระลึกก่อนเข้างาน แถมงานไหนแบกดรอปสวยๆ หลายต่อหลายคน ก็แอบมาขโมยเก็บภาพไปเป็นรูปโปรไฟล์ส่วนตัวอีกด้วย เพราะฉะนั้นจะเลือกแบบขอไปทีคงไม่ได้แล้วล่ะค่ะ Happy Wedding.life ขอนำเสนอ ซุ้มแต่งงาน 5 สไตล์สุดฮิต ในเดือนที่ผ่านมา ซึ่งแต่ละอันดับ ต่างแบบต่างคาแรคเตอร์ ไม่มีซ้ำงานไหนแน่นอน

ซุ้มแต่งงาน 5 สไตล์ ที่แขกอยากจิ๊กกลับบ้าน


อันดับ 1 Proppiness

"ดอกไม้กระดาษบานสะพรั่ง"

ต้องยกให้เป็นอันดับ 1 สำหรับความครีเอทีฟของทีม Proppiness ที่คู่บ่าวสาวหลายคนยกใจให้ทั้งดวง เพราะความเก๋ไก๋ในการใช้กระดาษมาตกแต่งซุ้มแต่งงานแทนดอกไม้สด ที่ใครต่อใครเห็นก็ต้องตะลึงในความสวยสะพรั่งอย่างคาดไม่ถึงว่ามันทำมาจากกระดาษล้วนๆ และที่สำคัญ ไอเดียในการตกแต่งซุ้มให้เข้าธีมของงาน ทั้งการเล่นสีสัน ลวดลาย หรือรายละเอียดเล็กๆ อย่างรอยหยักของกลีบดอกไม้ในแจกันก็ยังไม่มองข้าม เป็นงานฝีมือที่อาศัยความปราณีตและประสบการณ์ของทีมงาน Proppiness ล้วนๆ ที่สำคัญ ราคาไม่แพง สามารถเก็บไว้เป็นของที่ระลึก เผื่อแขกคนไหนอยากได้ของตกแต่งบ้านเพิ่มก็มีแจกได้เหลือเฟือ บ่าวสาวคู่ไหนที่อยากได้ซุ้มสวยๆ ดอกไม้แน่นๆ ในงบประมาณจำกัด มาปรึกษาทีมนี้ได้เลยค่ะ คอนเฟิร์ม!


ซุ้มแต่งงาน 5 สไตล์ ที่แขกอยากจิ๊กกลับบ้าน


อันดับ 2 Amore Props

"อยากยกกลับไปตั้งที่บ้าน"

ถ้าคู่ของคุณเป็นสายมินิมอล เชิญทางนี้เลยค่ะ Amore Props เป็นทีมอันดับหนึ่งที่ครีเอทซุ้มแต่งงานสไตล์มินิมอลได้เริ่ดที่สุดที่ Happy Wedding.life เคยเจอมา เพราะในความน้อย...แต่มาก เรียบ...แต่โก้ หรูหรา...ไฮแฟชั่น (ขอก็อปคุณเคธี่ เดอะเฟสจากหล่อนด็อนมาซักนิดดด) ที่ใครๆ ก็เถียงไม่ออก เมื่อจัดวางพื้นที่ว่างๆ แมทช์เข้ากับรายละเอียดเล็กๆ ที่พอเหมาะ ก็ทำให้ซุ้มแต่งงานของที่นี่อลังการจนอยากยกกลับไปเป็นวอลเปเปอร์ที่บ้านซะเหลือเกิน ก็ไม่รู้ว่า Amore Props เขาจะรับจ้างหรือเปล่านะคะ


ซุ้มแต่งงาน 5 สไตล์ ที่แขกอยากจิ๊กกลับบ้าน


อันดับ 3 Happy Ending Flowers

"หลังงานเลิก ขอจิ๊กลูกโป่งกลับบ้านนะ"

แม้ว่าชื่อร้านจะมีคำว่า Flowers อยู่ แต่ของใหม่ล่าสุดของ Happy Ending Flowers ที่กำลังมาแรง ก็คือซุ้มแต่งงานแบบบอลลูนนั่นเองค่ะ ซึ่งการมิกซ์แอนด์แมทช์ของ Happy Ending Flowers นั้นดูแล้วกุ๊กกิ๊กหวานแหวว เต็มไปด้วยสีสันสดใสของลูกโป่งแฟนซีหลากชนิด ผสมกับดอกไม้สดในปริมาณพอเหมาะที่เป็นงานถนัดของเขาอยู่แล้ว บ่าวสาวหลายคู่ เลยขอจองตัวไว้เป็นอันดับต้นๆ ตั้งแต่กำหนดวันงานกันเลย เพราะที่นี่คิวทองมากจริงๆ ว่าแต่ว่า หลังงานเลิกแล้ว เราขอจิ๊กลูกโป่งกลับไปฝากหลานสักลูกสองลูกได้มั้ยเนี่ย


ซุ้มแต่งงาน 5 สไตล์ ที่แขกอยากจิ๊กกลับบ้าน


อันดับ 4 i-Magix

"เขียนอวยพรกันได้แบบสดๆ เลย"

จะว่าไป i-Magix ก็ไม่เชิงว่าจะใช่ซุ้มแต่งงานซักเท่าไหร่ แต่เราขอจับมารวมไว้ที่นี่ เพราะความไฮเทคสุดล้ำ ที่ทำให้ทุกคนมีของฝากติดมือกลับบ้านได้แบบไม่ต้องขโมยกันเลย ด้วยบริการของ i-Magix คือ Photo Booth ที่จะยิงภาพขึ้นจอทัชสกรีนนั่นเองค่ะ เป็นเสมือนสมุดอวยพรไว้ให้แขกที่มาในงาน ได้เขียนคำอวยพรถึงเจ้าบ่าวเจ้าสาวกันแบบสดๆ พร้อมปรินต์ภาพเป็นโพลารอยด์ พกกลับบ้านเป็นที่ระลึก ไม่ต้องรอรูปหลังงานกันอีกต่อไป หรือใครสนใจจะทำเก๋ เปิดพื้นที่แบกดรอป ให้แขกติดภาพที่ถ่ายร่วมกันเป็นงานศิลปะสุดอาร์ต กลายเป็นซุ้มแต่งงานที่ไม่มีใครเหมือน แถมยังได้บอร์ดที่รวบรวมความประทับใจจากทุกๆคนที่มาร่วมแสดงความยินดีในวันพิเศษของคุณอีกด้วย


ซุ้มแต่งงาน 5 สไตล์ ที่แขกอยากจิ๊กกลับบ้าน


อันดับ 5 Panda Flower

"มุมถ่ายรูปสุดโรแมนติก"

ถึงจะรั้งอันดับสุดท้าย แต่ก็ไม่น้อยหน้าใครนะคะ เพราะ Panda Flower ให้บริการซุ้มแต่งงานสไตล์ดอกไม้สดที่ไม่ธรรมดา เพราะบรรดา Prop กระจุ๊กกระจิ๊กที่ Panda Flower ตั้งใจดีไซน์มาให้เหมาะกับคาแรคเตอร์ของคู่บ่าวสาว จนกลายเป็นมุมถ่ายรูปสุดโรแมนติกที่มากกว่าแค่ Back Drop ทั่วๆไป ที่เห็นกันชัดๆ ก็ต้องเป็นบรรดาแขกในงานเนี่ยแหละค่ะ ที่มักจะแอบออกมาถ่ายรูปเล่นกันช่วงคนโล่งๆ เอาไปอัพรูปโปรไฟล์กันใหม่ได้ตลอดทั้งปีแล้วมั้งเนี่ย นับ Prop กันดีๆ นะคะ น่ารักน่าหยิบขนาดนี้ ถ้ามีใครติดมือกลับบ้านไปล่ะแย่เลย


ซุ้มแต่งงาน 5 สไตล์ ที่แขกอยากจิ๊กกลับบ้าน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์