จะทำตัวยังไง ถ้าโดนเท แบบชิ่งหนีไปเฉย ๆ

หลายๆคนอาจเคยโดนแบบนี้ คื่อมาจีบอยู่ดี ๆ แต่ยังไม่ทันได้เดทเป็นเรืองเป็นาว กลับชิ่งหนีไปเฉยๆซะอย่างนั้น หรือไม่ก็คุณโชคดีพอที่ได้เดทกับชายหนุ่มที่กล้ายอมรับว่าไม่ต้องการคบกับคุณอีกต่อไปแล้ว อันที่จริงการชิ่งหนีไปเฉยๆก็คือการที่คุณพูดคุย หรือคบหากับใครสักคนอยู่และทุกอย่างดูเหมือนว่าจะไปได้สวยแต่ปรากฏว่าวันหนึ่งเขากลับ..เงียบหายราวกับว่าตายจากไป 

คุณมีสิทธิสงสัยว่าตัวเองทำอะไรผิด (อาจจะไม่มีเลย) และทำไมเขาถึงไม่ส่งข้อความตอบกลับมา

วันนี้เรามีเคล็ดลับมาฝากว่า ถ้าโดนแบบนี้จะทำยังไงต่อ เพื่อทำให้ตัวเองรู้สึกดีขึ้น

1. ความผิดเกิดจากเขาไม่ใช่คุณสักหน่อย


การที่ใครสักคนชิ่งหนีคุณไปนั่นเป็นเพราะความกลัวที่จะเผชิญหน้าหรือไม่มีความสามารถในการจัดการกับความขัดแย้งของเขาเองต่างหาก ดังนั้นอย่ามัวเสียเวลาหา "สาเหตุ" ว่ามันเกิดอะไรขึ้น

2. ลบทุกอย่างไปให้หมด

ไม่เช่นนั้นหากวันหนึ่งคุณเผลอเลื่อนดูข้อความเก่าๆหรือรายชื่อในโทรศัพท์และโป๊ะเชะ! ความรู้สึกเจ็บปวดและสับสนทั้งหมดก็อาจจะกลับมาอีกครั้ง

3. จำไว้ว่าคุณสามารถแก้ปัญหาได้แต่อีกฝ่ายกลับทำไม่ได้

อย่างเช่นคำว่า "ผมขอโทษ ผมรู้สึกว่าเราไม่ควรมาเจอกันอีก" เป็นไปได้ว่าคนเหล่านี้อาจขาดทักษะในการเข้าสังคมและมารยาทก็เป็นได้ เพราะในความเป็นจริงแล้วคุณควรได้รับการปรนนิบัติด้วยความเอาใจใส่และความนับถือต่อให้ภาพถ่ายเซลฟี่ใน Tinder ของเขาจะร้อนแรงขนาดไหนก็ตาม

4. หากเขากลับมาก็อย่าไปสนใจ

ไม่ยุติธรรมเลยหากคุณยอมให้คนอื่นมาล้อเล่นกับความรู้สึกของคุณแบบนั้นเว้นแต่ว่าเขามีเหตุผลดีๆที่น่ารับฟังและเข้าใจได้ เช่น ในช่วงสามเดือนที่ผ่านมาเขาอาศัยอยู่ใต้น้ำก็เลยไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ แต่ฉันว่าคุณคงไม่ต้องการคนประเภทนี้ให้เข้ามาอยู่ในชีวิตของคุณหรอกนะ

5. หัวเราะให้เต็มที่ไปเลย

ไม่มีอะไรทำให้คุณรู้สึกดีไปกว่าการได้อยู่ท่ามกลางเพื่อนฝูงและคุยกันเรื่องผู้ชายงี่เง่าที่ไม่กล้าคุยกับผู้หญิงหรอก ปล่อยให้เขาเศร้าไปคนเดียวเถอะแต่อย่าปล่อยให้ตัวเองเศร้าเด็ดขาด





จะทำตัวยังไง ถ้าโดนเท แบบชิ่งหนีไปเฉย ๆ

ที่มา issue247


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์